Danh mục

Khi nói đến làm SEO website, các bạn thường nghĩ ngay đến việc từ khóa lọt top này top kia của kết quả Search. Đó là cách làm SEO từ khóa thôi, còn việc chọn cho mình Dịch vụ SEO tổng thể cho một website lại hoàn toàn khác.



Khái niệm SEO tổng thể bao quát hơn. Là chiến dịch làm SEO cho toàn website cả về nội dung lẫn từ khóa. Cấu trúc nội dung đều được tối ưu theo chuẩn chung.

Từ việc tối ưu tiêu đề từng trang cho tới việc cam kết chất lượng rank Alexa, Page rank, traffics cho từng tháng ra sao? Số lượng cam kết bao nhiêu? Số lượng từ khóa lọt top … Cùng với đó là số lượng và chất lượng backlink cho website cũng cần được chăm sóc và cam kết cụ thể.

Vậy Bạn sẽ hỏi là làm SEO tổng thể tốt hơn hay việc làm SEO từ khóa tốt hơn? 

  • Trong trường hợp nào thì chúng tôi chọn SEO từ khóa? 
  • Trường hợp nào sẽ chọn dịch vụ SEO tổng thể?

Để trả lời câu hỏi đề ra cho việc lựa chọn một chiến lược SEO đúng đắn, các bạn nên quay ngược lại vấn đề xem mình lựa chọn dịch vụ SEO cho mục đích gì? Có phải để ra mắt sản phẩm mới? Mong muốn bán được nhiều một số sản phẩm đang rất tốt trên thị trường mà bạn đang cung cấp?

Hay việc bạn đang làm thương hiệu cho công ty, đang làm Marketing cho một siêu thị điện máy online…

Nếu việc bạn trả lời được 1 trong 2 vấn đề tôi nêu ở trên thì việc bạn lựa chọn cho mình một phương thức, một cách làm SEO không còn là điều khó khăn nữa.

Với những website là một siêu thị điện máy hoặc website tin tức thì việc chọn từ khóa quả là vấn đề nan giải. Thứ nhất nó rất nhiều, thứ 2 là lượng bản ghi cực lớn và luôn cập nhật. Vậy là việc chọn lựa giải pháp làm SEO tổng thể được đưa ra cho website của bạn rồi.

Tại sao lại vậy? 

Bởi với những website như thế, việc quan tâm đến traffic, tên tuổi thương hiệu, uy tín của website được quan tâm hàng đầu và chúng tôi, theo cách gọi là chuyên gia tư vấn cho bạn thì điều đó là đúng đắn.

Hãy tham khảo các giai đoạn thực hiện chiến dịch SEO tổng thể:
  • Bước 1 : Tiến hành SEO audit đánh giá hiện trạng website và phân tích 10 đối tủ cạnh tranh (7 ngày) và phân tích thị trường, khách hàng, lập kế hoạch online marketing ngắn và dài hạn, xác định mục tiêu chiến dịch, phương pháp đo lường, chọn lựa phương pháp đo lường hiệu quả
  • Bước 2 : Lên phương án từ khóa cho website và thực hiện quản lý số lượng từ khóa theo từng chuyên mục cụ thể. 
  • Bước 3 : Đồng thời lên phương án onpage, Seo từ khóa lên top, thực hiện Seo tổng thể, có thể triển khai thêm các kênh khác như Social media marketing, Viral marketing… tùy yêu cầu. 
  • Bước 4 : Tích hợp CRM và công cụ đo lường chiến dịch như traffic, Thu thập thông tin khách hàng, số lượng deals , lập báo cáo ROI cho khách hàng
  • Bước 5: Cam kết top 5 các chỉ số Alexa rank, Page Rank, Traffics/tháng, Số lượng và chất lượng backlink được các công cụ đo đếm uy tín hàng đầu(SEO MOZ)… Cam kết số lượng từ khóa đạt top trang 1 đến trang 3.
Gói Seo tổng thể dành cho chiến lược phát triển website dài hạn và thuộc trường phái thứ 2 đó là các website thông tin như Báo điện tử, cổng thông tin thương mại điện tử như mua bán, rao vặt hay các hệ thống web lớn nhằm mục đích đưa website chiếm lĩnh nhiều từ khóa lên top Google.

Đặc điểm của Seo tổng thể khác với Seo từ khóa cụ thể đó là Seo tổng thể không cam kết một vài từ khóa HOT lên top mà chỉ cam kết Traffic và lợi ích đem lại cho website từ Google search (Thông qua các từ khóa dài nhưng trị giá chuyển đổi khách hàng cao). Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn.

Seo tổng thể có một đặc điểm đặc biệt nữa là khi Seo cần phải có sự phối hợp triển khai giữa cả công ty Seo và phía khách hàng đang phát triển website, nếu thiếu một trong hai bên thì chiến lược Seo tổng thể sẽ không thể đạt theo ý muốn.

Các gói dịch vụ SEO của chúng tôi:

  • Dịch vụ SEO từ khóa. 
  • Dịch vụ SEO tổng thể. 
  • Dịch vụ tư vấn SEO. 
  • Dịch vụ SEO trọn gói. 

Tại sao chọn dịch vụ seo của chúng tôi? 

  • Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc quản trị của các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Làm SEO Website luôn cam kết chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, giữ vững top từ khóa.
  • Với chúng tôi không chỉ giúp Website doanh nghiệp bạn giữ thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm mà còn là quảng bá thương hiệu doanh nghiệp bạn tới khách hàng tiềm năng.
  • Dựa vào hệ thống website vệ tinh lớn mạnh thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, chi phí đẩy từ khóa lên top rẻ, giá cạnh tranh nhất, chi phí duy trì thấp.
  • Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ Làm SEO top 10, top 7, top 5 … từ khóa lên trên vị trí đó chúng tôi cũng không tính phí.
  • Hỗ trợ support qua email, điện thoại, yahoo chat 24/24h.
  • Cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng sau khi khách hàng thanh toán hết chí phí theo hợp đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Ninh(094-331-9595)
Email:tuanninh.bds@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top