Danh mục

QUY TRÌNH SEO HIỆU QUẢ NHẤT NĂM 2014

Bước 1: Tư vấn tên miền, tư vấn chiến lược kinh doanh và phương pháp seo 


  • Tư vấn tên miền: Lựa chọn tên miền có lợi cho SEO và có lợi cho thương hiệu
  • Tư vấn chiến lược kinh doanh: Khảo sát đối thủ cạnh tranh để đưa ra kế hoạch chiến dịch làm SEO.
  • Phương pháp SEO: Dựa vào nhu cầu Khách hàng và quy mô website để dichvuseotot.com tư vấn cho bạn một trong hai cách thức seo: SEO từ khóa hay SEO tổng thể. 

Bước 2: Phân tích đối thủ và khảo sát từ khóa hiệu quả


Hiện nay có rất nhiều công ty SEO vội vàng báo giá mà bất chấp từ khóa đó có hiệu quả không, đối thủ cạnh tranh như thế nào ra sao, ROI cao hay thấp … chúng tôi hoàn toàn làm ngược lại quy trình không chuyên trên: 

  • Tư vấn từ khóa hiệu quả (đưa ra thông số liên quan đến khách hàng hiểu hơn).
  • Phân tích từ khóa mà khách hàng chọn và so sánh với đối thủ cạnh tranh SEO.
  • Báo giá SEO cho khách hàng: Thời gian, ngân sách và kí hợp đồng SEO.

Bước 3: Tiến hành Onpage lại toàn bộ website làm SEO (Tối ưu hóa SEO)



  • Kiểm tra website để đánh giá hiện trạng (thuận lợi cho việc tối ưu hóa chuẩn seo sau này) - Tối ưu hóa cấu trúc website (chuẩn SEO, thân thiện với Google)
  • Tối ưu hóa từng nội dung con (chuyên mục, bài viết, trang chủ, tags)
  • Triển khai kế hoạch cập nhật nội dung SEO.

Bước 4: Chiến lược Quảng bá web nhằm nâng cao thứ hạng “NHANH, BỀN”



  • Quảng bá web trên nhiều kênh uy tín khác nhau có thể chạy Google Adwords.
  • Phát triển liên kết (BackLink) để thứ hạng lâu bền và tốt hơn cho thương hiệu
  • Quảng bá từ nội dung (text), hình ảnh (SEO hình ảnh), Video (SEO video), Mobile (SEO Mobile) để website thực sự ấn tượng sâu sắc với từng đối tượng khách hàng.

Bước 5: Khâu nghiệm thu hàng tháng



  • Công ty SEO sẽ gửi báo cáo về kết quả đạt được cho khách hàng (Hàng tháng)
  • Lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Duy trì kết quả SEO trên công cụ tìm kiếm (Google …)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top