1. Nội dung
“Content is King” – nội dung vẫn luôn là
khía cạnh quan trọng nhất trong SEO, năm 2014 cũng vậy. Vì thế bạn cần
làm tốt nhất có thể để liên tục tạo nội dung mới lạ, nội dung có liên
quan, chất lượng cao, và cung cấp thông tin hữu ích cho khách truy cập
trang web của bạn, như vậy việc tiếp thị nội dung sẽ đơn giản hơn.
2. Social media
Đây chính là chìa khóa để thành công của
bạn trong năm mới. Social media chắc chắn bao gồm cả kỹ thuật SEO và
online marketing (quảng cáo website) nói chung. Trong năm 2014, nó sẽ
ngày càng quan trọng và chiếm vị chí lớn hơn trong cuộc sống của chúng
ta.
3. Tính nhất quán
Bạn nên tiếp tục tạo ra nội dung mới và
có liên quan cho các khách truy cập trang web của bạn một cách thường
xuyên. Không hoàn thành nhiệm vụ này, các nỗ lực SEO của bạn sẽ không
bao giờ đạt được bất cứ điều gì đáng kể cả.
4. Viết blog khách hàng
Mặc dù trên thực tế, việc viết blog
khách hàng đã luôn luôn là một phần quan trọng của SEO, 2014 sẽ chỉ nhấn
mạnh tầm quan trọng của những blog khách hàng và cho ý kiến. Lan truyền
liên kết của bạn trên Internet bằng cách đăng các blog khách hàng chất
lượng cao, và kết quả sẽ theo ngay sau đó.
5. Nghiên cứu từ khóa và mục tiêu khách hàng
Cái này tuy không mới nhưng nó vẫn rất
quan trọng để giúp chiến dịch SEO của bạn thành công. Website của bạn
hoạt động về lĩnh vực gì thì từ khóa đi kèm nên đặt nghĩa gần với nó, và
quan trọng là phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, họ có thể hay tìm
những từ khóa nào nhất.
6. Quảng cáo
Hãy cẩn thận về việc đặt quá nhiều quảng
cáo trên các trang web của bạn, đặc biệt là nếu những quảng cáo được
đặt khi trang web xuất hiện. Cụ thể, bản cập nhật mới nhất được gọi là
Top heavy 2 đã mang lại một sự thay đổi đáng kể trong thuật toán tìm
kiếm của Google, như các trang web với quá nhiều quảng cáo trên màn hình
đầu tiên sẽ được xem là có chất lượng thấp và xếp hạng giảm.
7. Hướng đến di động
Làm cho trang web của bạn có thể truy
cập cho tất cả mọi người. Điều này có nghĩa là bạn nên chắc chắn rằng
những người sử dụng tất cả các thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) sẽ
có thể truy cập trang web của bạn, vì điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có
được số lượng khách lớn nhất.
8. Nội dung trang web đủ
Đừng viết bài ngắn và gửi cho họ trên
tất cả các trang web của bạn. Vì vậy, bài viết phải dài ít nhất 400 từ,
vì điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để sử dụng các từ khóa của
bạn nhiều lần hơn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét