Danh mục

Quản trị web và SEO rất háo hức muốn biết những gì thay đổi trong tương lai của việc tìm kiếm trên internet. Hai năm liên tiếp 2012 và 2013, bộ mặt của SEO và công cụ tìm kiếm Google đã có những thay đổi quan trọng khiến cho các SEOer chóng mặt. Các doanh nghiệp bắt đầu không quan tâm trong việc làm cho web của mình thân thiện với công cụ tìm kiếm Google. 


1. Nội dung

“Content is King” – nội dung vẫn luôn là khía cạnh quan trọng nhất trong SEO, năm 2014 cũng vậy. Vì thế bạn cần làm tốt nhất có thể để liên tục tạo nội dung mới lạ, nội dung có liên quan, chất lượng cao, và cung cấp thông tin hữu ích cho khách truy cập trang web của bạn, như vậy việc tiếp thị nội dung sẽ đơn giản hơn.

2. Social media

Đây chính là chìa khóa để thành công của bạn trong năm mới. Social media chắc chắn bao gồm cả kỹ thuật SEO và online marketing (quảng cáo website) nói chung. Trong năm 2014, nó sẽ ngày càng quan trọng và chiếm vị chí lớn hơn trong cuộc sống của chúng ta. 

3. Tính nhất quán

Bạn nên tiếp tục tạo ra nội dung mới và có liên quan cho các khách truy cập trang web của bạn một cách thường xuyên. Không hoàn thành nhiệm vụ này, các nỗ lực SEO của bạn sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì đáng kể cả.

4. Viết blog khách hàng

Mặc dù trên thực tế, việc viết blog khách hàng đã luôn luôn là một phần quan trọng của SEO, 2014 sẽ chỉ nhấn mạnh tầm quan trọng của những blog khách hàng và cho ý kiến. Lan truyền liên kết của bạn trên Internet bằng cách đăng các blog khách hàng chất lượng cao, và kết quả sẽ theo ngay sau đó. 

5. Nghiên cứu từ khóa và mục tiêu khách hàng

Cái này tuy không mới nhưng nó vẫn rất quan trọng để giúp chiến dịch SEO của bạn thành công. Website của bạn hoạt động về lĩnh vực gì thì từ khóa đi kèm nên đặt nghĩa gần với nó, và quan trọng là phải nắm bắt được tâm lý khách hàng, họ có thể hay tìm những từ khóa nào nhất.

6. Quảng cáo

Hãy cẩn thận về việc đặt quá nhiều quảng cáo trên các trang web của bạn, đặc biệt là nếu những quảng cáo được đặt khi trang web xuất hiện. Cụ thể, bản cập nhật mới nhất được gọi là Top heavy 2 đã mang lại một sự thay đổi đáng kể trong thuật toán tìm kiếm của Google, như các trang web với quá nhiều quảng cáo trên màn hình đầu tiên sẽ được xem là có chất lượng thấp và xếp hạng giảm.

7. Hướng đến di động

Làm cho trang web của bạn có thể truy cập cho tất cả mọi người. Điều này có nghĩa là bạn nên chắc chắn rằng những người sử dụng tất cả các thiết bị (máy tính, thiết bị di động…) sẽ có thể truy cập trang web của bạn, vì điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có được số lượng khách lớn nhất.

8. Nội dung trang web đủ


Đừng viết bài ngắn và gửi cho họ trên tất cả các trang web của bạn. Vì vậy, bài viết phải dài ít nhất 400 từ, vì điều này sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để sử dụng các từ khóa của bạn nhiều lần hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top