Danh mục

Như chúng ta đã biết Google Pagerank  sẽ không được cập nhật trong năm nay. Vậy tại sao Pagerank không được cập nhật năm 2013 ? Matt Cutts giải thích: Chức năng để cập nhật Pagerank cho các Toolbar bị hỏng và nó không phải là một ưu tiên để sửa chữa.
Phát biểu tại Pubcon, Cutts giải thích rằng “pipeline” để gửi thông tin cập nhật PageRank vào thanh công cụ bị hỏng. Google, cảm thấy có quá nhiều người ám ảnh về PageRank và Google thấy nó không quan trọng để khắc phục. Cutts nói điều này có lẽ sẽ không xảy ra vào cuối năm nay.
Tại sao Pagerank không được cập nhật năm 2013 ?
Điều đó sẽ có nghĩa là PageRank đang tiến tới việc có dữ liệu đó của năm cũ. Nó được cập nhật lần cuối vào tháng Hai năm nay.
Cutts cũng nhấn mạnh rằng thước đo PageRank được cập nhật liên tục và sử dụng nội bộ cho các trang xếp hạng. Chỉ là thế giới bên ngoài không biết về cách mọi thứ đã thay đổi một cách nhanh chóng và nhất quán.

Tạo sao không bỏ thước đo PageRank ?

Vậy tại sao Google tiếp tục hỗ trợ thước đo PageRank? Đó là những bí ẩn lớn. Google nói rõ ràng ….
  •      Không nghĩ rằng người tiêu dùng cần những dữ liệu mới nhất
  •      Cho rằng các nhà xuất bản ám ảnh về các dữ liệu quá nhiều
Vậy tại sao không bỏ PR? Đầu năm nay, Google cho biết rằng người tiêu dùng vẫn thấy nó hữu ích. Nếu vậy, có thể họ sẽ tìm thấy nó hữu ích hơn nếu dữ liệu là chính xác.
Tất nhiên, bất cứ ai sử dụng thanh công cụ cũng sẽ gửi dữ liệu trở lại Google về những gì họ đang xem. Vì vậy, có lẽ Google giữ thước đo bởi vì nó muốn xem dữ liệu.

Như vậy là google vẫn giữ và cập nhật pagerank nhưng trong năm nay chúng ta sẽ không thể thấy được lần cập nhật nào trên các công cụ kiểm tra pagerank.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top