Danh mục


Tin mới nhất mà chúng tôi nhận được trong một video vừa xuất bản bởi Matt Cutts, người đứng đầu bộ phần tìm kiếm và chống SPAM của Google nói về về vấn đề các nhận xét bên trong blog, và như thế nào bị xem là một bình luận mang tính chất SPAM.

Chúng ta có thể nhận thấy rằng, bình luận chính là nơi mọi người có thể dễ dàng đưa ra các ý kiến, cũng như đánh giá của mình cho nội dung khác. Nó cũng là nơi giúp liên kết các website được một cách nhanh hơn, nhưng nó cũng là nơi dễ bị lạm dụng để SPAM liên kết nhất.

Matt Cutts cũng cho chúng ta lời khuyên về vấn đề này, và nói cho chúng ta biết Google sẽ đánh giá những bình luận đó như thế nào là hợp lệ, bình luận như thế nào là vi phạm chính sách của Google.
Hãy sử dụng tên thật bạn khi để lại nhận xét nào đó. Khi bạn sử dụng tên công ty hoặc Anchor Text mà bạn muốn xếp hạng cao trên Google, nó gây ảnh hưởng, giống như cách bạn đang làm vì mục đích lợi dụng nào đó, đặc biệt Google xem đó là SPAM.
Nếu chiến lược xây dựng liên kết của bạn là để lại nhận xét bên trong bài viết nào đó của Blog, và nhiều dạng liên kết như thế này trỏ về website của bạn, hãy xem chừng, bạn rất dễ dàng bị dính hình phạt của Google.
Xem video của Matt Cutts công bố về vấn đề này:


Nếu các bạn nghĩ rằng làm SEO là đi đặt liên kết, SPAM nội dung, bình luận, có lẽ nó đã quá xa xưa rồi, và ở thời điểm hiện tại nó không còn quan trọng nữa. Hãy cố gắng tập trung vào nội dung, biến blog của bạn thành nơi mà tất cả mọi người đều muốn để lại bình luận và nhận một liên kết trỏ về.

Tác giả Nguyễn An Thành

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top